top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

"ปวีณา" พา นร.นายร้อยตำรวจ ไปดูงาน สพฐ. กระทรวงศึกษาธิการ



จ.กรุงเทพฯ 5 ก.ย.67 "ปวีณา" พานักเรียนนายร้อยตำรวจ 30 นาย ไปศึกษาดูงานที่สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ

 

วันที่ 5 ก.ย.67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พานักเรียนนายร้อยตำรวจ ชั้นปีที่ 3 รุ่นที่ 79 จำนวน 30 นาย ไปศึกษาดูงานที่สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ โดย ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ กพฐ. บรรยายภารกิจหน้าที่ และการทำงานร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ ในการช่วยเหลือเด็กนักเรียนนางปวีณา พานักเรียนนายร้อยตำรวจ 30 นายเดินทางต่อไปศึกษาดูงานที่สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ โดยมี ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ กพฐ. ให้การต้อนรับและบรรยายให้ความรู้นักเรียนนายร้อยตำรวจเกี่ยวกับโครงสร้างกระทรวงศึกษาธิการ และภารกิจหน้าที่ของ สพฐ. ในการดูแลเด็กนักเรียน 6.6 ล้านคนทั่วประเทศตามนโยบายของ พล.ต.ต.เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.กระทรวงศึกษาธิการ และความร่วมมือในการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องดูแลความปลอดภัยของเด็กนักเรียน และการทำงานช่วยเหลือเด็กนักเรียนร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ 



นางปวีณา กล่าวขอบคุณ ว่าที่ร.ต.ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการ กพฐ. ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ กพฐ. ที่ให้โอกาสนักเรียนนายร้อยตำรวจได้มาศึกษาดูงานวันนี้ ซึ่ง สพฐ. มีความสำคัญอย่างยิ่งในการบูรณาการทำงานร่วมกับตำรวจและมูลนิธิปวีณาฯ ในการช่วยเหลือเคสที่เป็นเด็กนักเรียนและเหตุร้ายที่เกิดขึ้นในโรงเรียน โดยเฉพาะดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ กพฐ. ได้ทำงานร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ มาช้านาน เวลามีเคสอะไรจะลงพื้นที่แก้ไขปัญหาและให้การช่วยเหลือเด็กนักเรียนไม่รู้ร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ ทันที ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รับเรื่องและสามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้รวดเร็ว กระทรวงศึกษาธิการเป็นกระทรวงหลักของประเทศ เพราะเด็กเยาวชนเป็นอนาคตของชาติ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กระทรวงศึกษาในการทำงานทุกท่านด้วย



 

ดู 9 ครั้ง1 ความคิดเห็น

댓글 1개


게스트
2 วันที่แล้ว

We understand your requirements and offer Call Girl In Mahipalpur in the most convenient locations in India. If you've been single for a longer period then you should start over. We exist because we look deep within ourselves to decide what we want. The impact on people is a deep mark on us.

좋아요
bottom of page